Home » » CurioInvest, là một nền tảng để đầu tư vào những chiếc xe hơi cao cấp có thể sưu tập.

CurioInvest, là một nền tảng để đầu tư vào những chiếc xe hơi cao cấp có thể sưu tập.

Posted by mamamuda on Selasa, 27 Agustus 2019

Снимок экрана 2019-08-19 в 19.10.22.png


Như bạn đã biết, những chiếc xe sưu tập rất đáng quan tâm trong 15 năm qua của nền văn minh nhân loại. Tuy nhiên, cơ hội này chỉ dành cho một nhóm nhỏ người vì chi phí gia nhập thị trường cao như vậy. Ở đây, ví dụ một vài lý do cho sự phức tạp của việc đầu tư vào xe hơi sưu tập:
1 Quyền truy cập hạn chế. Nhiều xe hơi sưu tập không được bán trên thị trường mở. Ngoài ra, chúng được sản xuất trong phiên bản giới hạn. Đôi khi, họ thậm chí muốn chứng minh rằng chủ sở hữu tương lai có một số công cụ khác của cùng một thương hiệu.
2 Chi phí mua lại và bảo trì cao. Chi phí của chiếc xe có thể rất cao và ngoài ra còn gấp rút chi phí bổ sung như bảo hiểm, lưu trữ, bảo trì.
3 Độ phức tạp của đánh giá chuyên gia. Để đánh giá nguồn gốc và giá trị của chiếc xe đòi hỏi kiến ​​thức đặc biệt và điều này đặc biệt quan trọng khi chiếc xe được mua trên thị trường thứ cấp.
4 Chi phí giao dịch cao. Điều này chủ yếu là do hai yếu tố chính. Điều này thiếu minh bạch và tính thanh khoản.
5 Đa dạng hóa hạn chế. Sưu tập xe, thường phải mua ngay mà không cần thế chấp. Đôi khi, ngay cả những nhà đầu tư giàu có cũng có thể đủ khả năng để có nhiều xe hơi.
Screenshot_17.jpg
Công ty CurioInvest đã thực hiện nhiệm vụ CurioInvest để đầu tư vào những chiếc xe hiếm có thể sưu tập trên lãnh thổ của Thụy Sĩ và Liechtenstein. CurioInvest ra mắt nền tảng trực tuyến độc đáo và sáng tạo, được tạo hoàn toàn trên cơ sở công nghệ blockchain, mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội mua đặc biệt được tạo bởi một nhóm mã thông báo bảo mật. Các mã thông báo này sẽ được kết nối trực tiếp với việc mua và mua xe thu gom mong muốn. Ngoài ra, các mã thông báo này cho phép các nhà đầu tư nhận được một phần lợi nhuận nếu giá trị của chiếc xe cơ bản tăng lên. CurioInvest loại bỏ các rào cản cao để gia nhập thị trường xe hơi cổ. Ngưỡng nhập cảnh chỉ là 500 đô la và có cơ hội mua cổ phần trong một số phương tiện. Công ty CurioInvest đảm nhận nhiều chức năng và đơn giản hóa rất nhiều quá trình đầu tư. Bất kỳ người dùng và nhà đầu tư nào cũng có thể đăng ký và mua token Curio. Phần còn lại của công ty tự chịu trách nhiệm về việc mua lại, bảo trì, bảo hiểm và bán xe, và tất cả các vấn đề về tổ chức và giấy tờ.
Screenshot_8.jpg
Công ty đã có kinh nghiệm thành công trong thương mại tự động tại một số công ty nổi tiếng và có quyền truy cập vào hơn 500 chiếc xe hơi hiếm. Ngoài ra, CurioInvest hợp tác với Mechatronik GmbH để đảm bảo việc lưu trữ và bảo dưỡng phương tiện. Nền tảng được tạo ra trên công nghệ blockchain sáng tạo và điều này ngụ ý mức độ minh bạch, bảo mật và thanh khoản cao. Cuối cùng, công ty CurioInveststishing trở thành thương hiệu bán xe thu gom và sàn giao dịch chứng khoán, nơi có thể có mã thông báo bảo mật thương mại Curio trong thời gian thực.


Screenshot_15.jpg
Bạn có thể hỏi tại sao CurioInvest thích hợp để mua một chiếc xe cổ điển. Dưới đây là những lý do chính. CurioInvest không bắt đầu từ đầu. CurioInvest được coi là một công ty con của Mercuria Helvetica AG. Có mối quan hệ rộng rãi với nhiều công ty ô tô, bao gồm cả Ferrari, Mercedes-Benz. CurioInvest có quyền truy cập và thông tin về hơn 500 chiếc xe hơi hiếm. Công ty CurioInvest đã phát triển chương trình đã được chứng minh để kiểm soát tất cả các giai đoạn đầu tư ô tô. CurioInvest thiết lập liên lạc với các công ty bảo trì xe hơi, công ty bảo hiểm và thuế và doanh nghiệp lưu trữ.Screenshot_6.jpg
Một cái nhìn ngắn gọn về cách thức hoạt động:
Bước 1. Trở thành người dùng được xác minh. Đó là đăng ký địa chỉ email của bạn, điền vào mẫu đăng ký và xác nhận danh tính của bạn.
Bước 2. Đầu tư. Đầu tư với những người khác trong một nhà sưu tập xe hơi tham gia cộng đồng gây quỹ. Sẽ nhận được một giấy chứng nhận xác nhận đầu tư của bạn vào chiếc xe. Ngay khi có đủ tiền, CurioInvest mua một chiếc xe hơi. Sau đó là sự phát sinh và phân phối mã thông báo Curio ô tô giữa các nhà đầu tư sẽ thay thế chứng chỉ.
Bước 3. Giám sát và đa dạng hóa. Bán mã thông báo của bạn cho nền tảng giao dịch ngang hàng. Theo dõi các chỉ số hiệu suất của chiếc xe của bạn. Mua mã thông báo mới để đa dạng hóa các khoản đầu tư của họ.
Screenshot_10.jpg
Bạn có thể nói rất nhiều về dự án sáng tạo này là CurioInvest. Nhưng để không trì hoãn việc xem xét, tôi để lại tất cả các liên kết cần thiết và quan trọng ở cuối mô tả. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các câu trả lời bạn cần cho các câu hỏi sẽ phát sinh trong nghiên cứu của dự án. Để kết luận, tôi muốn thêm rằng dự án CurioInvest đã phát sinh không phải ngẫu nhiên và không ở một nơi trống. Khi có nhu cầu lớn nhưng nguồn cung không đủ luôn có những dự án sáng tạo như vậy. Trong tương lai gần, chúng ta có thể hy vọng rằng dự án CurioInvest sẽ tự thể hiện và mang lại lợi nhuận cho người dùng và nhà đầu tư.
Tác giả: mamah67
ETH của tôi: 0xa89eefe2CeEde5c60b65467f3Bc4Fa101Cff5d7c

Thanks for reading & sharing mamamuda

Previous
« Prev Post

0 komentar:

Posting Komentar

Cari Blog Ini

Diberdayakan oleh Blogger.